Wednesday, June 3, 2009

(Chapter 10) Isubo ang bato sabay sigaw ng...LUKA!

Kung magpapa agaw ka lang inagaw na kita sa kanya. Mahirap kasi angkinin ang ayaw naman magpaangkin. Mahirap maghabol ning. Hay naku! kung alam mo lang. Sa buong buhay ko, bagama’t isa pa lang ang hinabol ko, dyoosss koo, buong buhay ko na ata hinahabol ang mokong na yun. Wala ka pa dito sa earth hinahabol ko na sya…hahaha. Ayun, sa awa ni Lord malayo pa rin ang pagitan namen. Ewan ko ba. Hindi naman sya tumatakbo. Ba’t hindi ko pa rin sya maabutan? Feeling ko kasalanan ko rin, minsan kasi naglalakad din lang ako. Minsan nga pahakbang hakbang lang ang effort ko. Nakakapagod din kasi. Minsan masaya nako sa pasulyap sulyap lang. Yung makita ko sya na andun lang sa unahan ko. Syempre ako ang nasa likuran. Naman! Pero ning, pag ramdam kong aktibo ang estrogen ko, ay, kahit malayo sya amoy na amoy ko ang testosterone nya.hahahaha. Nanggigigil ako ning. Hindi ito kaya ng patakbo takbo lang. Para tuloy gusto ko agawan ng bato si Darna sabay lipad papunta sa kanya. Ay, kelangan pala isubo muna ang bato.hahahaha. Wait lang, ano naman isisigaw ko? Hindi naman pwedeng Darna kasi kay ate Vi na nga yun. Nura kaya? Hahahahaha. Sige nga testing lang. Isubo ang bato sabay sigaw ng Nurrraaaaa! Hahahaha. Ang panget ning! Mas naging kamukha ko si Gloria.hahahaha. Naku! Problema ito, wala akong sariling titulo. Sa tingin nyo, ano ba magandang isigaw ko?

No comments: