Friday, November 6, 2009

kung lang...


naiiyak na naman ako. naalala na naman kita. dapat sa mga panahong ito nakamove-on na ako, pero bakit hindi pa rin kita makalimutan? kasalanan mo rin, sobra mo kasi akong minahal. yan tuloy, sobra din ang pagmamahal na ibinigay ko sa'yo. halos wala na nga natira para sa sarili ko.

alam ko naman may pagkukulang din ako sa'yo. aaminin ko, may pagkakamali din ako kaya mo ako iniwan. pasensya ka na. tao lang ako. hindi buo. hindi perpekto. pero hindi ibig sabihin nito na hindi kita minahal. kung alam mo lang, sa loob ng tatlong buwan mula ng ikaw ay pumanaw, walang isang minsang hindi kita naisip na hindi ako umiyak. tulad ngayon, naiiyak na naman ako.

ikaw kasi...siya kasi...ako kasi...

sayang...kung lang...

(para kay yosef levy, pag dumating na ang panahong magkita muli tayo, dun na lang kita yayakapin)

1 comment:

Unknown said...

Take a look on www.east-il.com ;)
Filipino Community.