Friday, November 13, 2009

my constipated heart

date/time: nov. 23 11:00pm
place: sa flat sa loob ng sherutim
event: nagbabawas(in and out)

inaamin ko hindi ako gentleman(dahil gentlewoman ako...hehe)kaya wag mong i-expect na tatayo ako sa kinauupuan ko para pagbigyan kang maupo. kaya nga ako gumising ng maaga, para umabot sa first trip ng byaheng ramat gan. to think na mas gusto ng katawan kong makipaglampungan sa aking kama at unan pero mas pinili ko pa rin bumangon ng alas sais kinse ng umaga kahit namumukatmukat pa ako.

at hello, nag-exert din ako ng too much effort sa paglalakad mula sa flat ko papuntang takana at nasa pinakataas na palapag ang istasyon ng autobus ko na kailangan ko pang makipag unahan sa ibang pasahero. kaya wag kang mag inarte! walang effect ang pag-eemote mo. hindi pa rin ako tatayo para pagbigyan ka. dahil sa panahon ngayon na lahat tayo ay nag uunahan, nagmamadaling makarating sa paroroonan. walang space sa race na ito ang salitang gentleman!

MATUTO KANG TUMAYO SA SARILI MONG PAA! MAGPAKABABAE KA!

ipakita mo sa lahat ng lalaking naririto ngayon sa loob ng autobus na kaya mo rin gawin ang ginagawa nila.

at ikaw na tusik ka, wag kang makasarili. hindi lahat ng matigas ay sa'yo lang lumalabas.

dahil kung minsan, maging puso man ay nagtitibi!

No comments: